Các bệnh và Điều trị

Dân văn phòng và nguy cơ cao mắc thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ là một bệnh lý mạn tính rất phổ biến, tiến triển chậm gây mỏi cổ gáy, cứng cổ gáy, đau vai gáy, tê nhức vai tay, yếu tay…có thể gặp ở mọi lứa tuổi

Trong thời đại công nghệ hiện đại, đặc biệt là ở nhóm nhân viên văn phòng phải ngồi trước máy tính suốt nhiều giờ liền, ít vận động có thể làm tăng nguy cơ phát triển thoái hóa đốt sống cổ từ sớm.

Việc ngồi cúi gập cổ, giữ nguyên một tư thế trong thời gian dài và không ngồi thẳng lưng sẽ gây áp lực lên các nhóm cơ, đĩa đệm ở cổ và lưng, làm gia tăng tốc độ thoái hóa.

Việc lạm dụng thuốc giảm đau để giảm triệu chứng cũng không phải là giải pháp tốt, vì có thể tăng nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe khác như thủng dạ dày, suy gan thận, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim và đột quỵ…

Bệnh viện 22-12 | Dân văn phòng và nguy cơ cao mắc thoái hóa đốt sống cổ

Hiện nay, có nhiều liệu pháp điều trị thoái hóa cột sống cổ đặc biệt trong có liệu pháp kết hợp vật lý trị liệu và tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP). Khi đó, bệnh nhân sẽ được massage xoa bóp bấm huyệt vùng cổ gáy, siêu âm trị liệu, điện xung,… kết hợp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu lấy máu tự thân để giảm triệu chứng và cải thiện tình trạng thoái hóa khớp. Phương pháp này tận dụng khả năng tái tạo và phục hồi tự nhiên của cơ thể.

Tại khoa Y học cổ truyềnPhục hồi chức năng, bệnh nhân có thể điều trị ngoại trú hoặc nội trú đều được Bảo hiểm y tế cùng chi trả theo đúng tỷ lệ được hưởng mà không cần giấy chuyển viện.
Quý khách vui lòng gọi đến 0769 115 115 để được tư vấn dịch vụ và đặt lịch khám

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Bệnh viện 22-12
Đ/c: 34/4 Nguyễn Thiện Thuật – Nha Trang

https://www.facebook.com/benhvien2212

CÁC BỆNH VÀ ĐIỀU TRỊ KHÁC

Đăng ký nhận tin

Đường link hữu ích

Vị trí bệnh viện 22-12

© Bệnh viện 22-12 | VK Hospital | Bệnh viện uy tín tại Nha Trang