Các bệnh và Điều trị

Đốt sóng cao tần RFA – Bước đột phá trong điều trị bướu tuyến giáp

Bướu nhân tuyến giáp ( u tuyến giáp)  hay còn gọi là bướu cổ, là một dạng tổn thương khu trú của tuyến giáp do sự tăng sản quá mức của các tế bào tuyến hay tế bào liên kết trong tuyến giáp. 

Bướu tuyến giáp có thể dạng đặc hoàn toàn, dạng hỗn hợp đặc và nang hoạc toàn bộ là nang, Đa phần các bướu tuyến giáp là lành tính, tỷ lệ nữ nhiều hơn nam, một số ít nhân tuyến giáp là nhân ác tính cần phát hiện và điều trị sớm.

Bướu tuyến giáp bản chất là khối u nằm ở tuyến giáp, về cơ bản có các phương pháp điều trị như phương pháp truyền thống là Phẫu thuật cắt u tuyến giáp, hủy bướu giáp bằng Sóng cao tần RFA hoặc sử dụng Iot phóng xạ.

Điều trị bướu giáp lành tính bằng sóng cao tần RFA là một phương pháp xâm lấn tối thiểu, hiệu quả cao và an toàn, phục hồi nhanh, đã  được sử dụng để điều trị thay thế cho mổ mở cắt tuyến giáp ở những bệnh nhân có nhân giáp lành tính và vi ung thư tuyến giáp ,áp dụng công nghệ hiện đại cho kết quả chính xác, bệnh nhân không cần uống hormon tuyến giáp thay thế sau thời gian điều trị.

Đây là phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu giúp người bệnh phục hồi nhanh, có thể xuất viện trong ngày. Hạn chế được những rủi ro so với phẫu thuật truyền thống như: nhiễm trùng vết mổ, chảy máu trong và sau mổ như phẫu thuật truyền thống.

Đốt sóng cao tần RFA – Bước đột phá trong điều trị bướu tuyến giápĐốt nhân tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA còn đem lại cho người bệnh một số lợi ích như:

  • Bảo vệ mô tuyến giáp khỏe mạnh.
  • Không cần sử dụng thuốc bổ sung hormone như phương pháp mổ truyền thống.
  • Thủ tục xâm lấn tối thiểu bệnh nhân hồi phục nhanh, được xuất viện trong ngày.
  • Thực hiện dưới gây tê cục bộ, không gây đau đớn nhiều cũng như không bị các biến chứng của gây mê khi phẫu thuật.
  •  Không để lại sẹo xấu co kéo gây mất thẩm mỹ.
  • Tỷ lệ biến chứng thấp, là phương pháp an toàn nhất hiện nay do được kiểm soát chặt chẽ dưới hướng dẫn siêu âm.

Bệnh viện 22-12 với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, người bệnh sẽ được sự tham vấn và hỗ trợ của các chuyên gia giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị bệnh bằng phương pháp đốt sóng cao tần.

Đặt lịch khám tại viện, Quý khách liên hệ hotline 0769 115 115 để được hỗ trợ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Bệnh viện 22-12
Đ/c: 34/4 Nguyễn Thiện Thuật – Nha Trang

https://www.facebook.com/benhvien2212

CÁC BỆNH VÀ ĐIỀU TRỊ KHÁC

Đăng ký nhận tin

Đường link hữu ích

Vị trí bệnh viện 22-12

© Bệnh viện 22-12 | VK Hospital | Bệnh viện uy tín tại Nha Trang