Các bệnh và Điều trị

Ngày Thị Giác Thế Giới 2024: Ưu Tiên Chăm Sóc Mắt Trẻ Em

WORLD SIGHT DAY 2024 TO PRIORITISE CHILD EYE HEALTH

Ngày Thị Giác Thế Giới 2024 với chủ đề “Ưu tiên chăm sóc mắt trẻ em” kêu gọi cộng đồng và các gia đình chú trọng nhiều hơn đến việc phát hiện và điều trị các vấn đề về mắt cho trẻ em – đối tượng cần được chú trọng để đảm bảo một tương lai tươi sáng và khỏe mạnh.

Thị lực của trẻ em là nền tảng cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, trẻ em thường không nhận thức được những vấn đề về thị giác mà mình gặp phải. Những vấn đề này, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng học tập, vui chơi và cuộc sống sau này của trẻ. Đó là lý do tại sao việc khám mắt định kỳ và chăm sóc thị lực cho trẻ là điều vô cùng quan trọng, ba mẹ nên quan tâm khám mắt định kỳ cho bé yêu ít nhất mỗi năm 1 lần. Trong trường hợp khi có bất thường về mắt cần phải đến ngay các cơ sở chuyên khoa mắt để được khám, tư vấn và điều trị kịp thời.

Tại Phòng Khám Mắt Bệnh viện 22-12, nơi cung cấp các dịch vụ khám và chăm sóc mắt toàn diện cho trẻ em và gia đình. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, cam kết mang lại giải pháp chăm sóc mắt tối ưu, giúp bé phát triển thị giác một cách hoàn hảo.

Chăm sóc mắt từ hôm nay cho tương lai tươi sáng và khỏe mạnh mai sau!

Hãy liên hệ để đặt lịch khám hotline 0769 115 115

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Bệnh viện 22-12
Đ/c: 34/4 Nguyễn Thiện Thuật – Nha Trang

https://www.facebook.com/benhvien2212

CÁC BỆNH VÀ ĐIỀU TRỊ KHÁC

Đăng ký nhận tin

Đường link hữu ích

Vị trí bệnh viện 22-12

© Bệnh viện 22-12 | VK Hospital | Bệnh viện uy tín tại Nha Trang